Tuyệt vời với 2 mẫu thiết kế nội thất văn phòng đặc sắc

0

 

Văn phòng là nền tảng vững chắc cho sự tồn tại và phát triển của mọi công ty, doanh nghiệp. Vì thế, chúng ta cần đầu tư đúng cách khi thiết kế thi công nội thất văn phòng làm việc, và tinh tế trong việc lựa chọn nhà thầu.

Bằng kinh nghiệm từ nhiều dự án thành công, có nguồn nhân lực, vật lực và tiềm lực kinh tế dồi dào, nội thất Dương Gia đã đem đến cho quý khách hàng những không gian làm việc lý tường. Đồng thời, công ty cũng không ngừng cho ra đời những thiết kế văn phòng mẫu để quý khách dễ tham khảo.

Sau đây là hai mẫu thiết kế văn phòng mới nhất được thiết kế dành riêng cho không gian phòng giám đốc, và phòng làm việc của nhân viên do Nội thất Dương Gia thực hiện. Xin mời cùng chiêm ngưỡng!

Thiết kế văn phòng giám đốc

Tiêu chí trước tiên khi thiết kế phòng làm việc giám đốc chúng ta cần phải đáp ứng chính là sự tương xứng với vị thế lẫn phong cách của người đứng đầu công ty.

Thiết kế nội thất văn phòng
Thiết kế nội thất văn phòng

Trong ko gian phòng tổng giám đốc này, có thể nhìn thấy rõ sự giao thoa giữa nét đẳng cấp, lịch lãm & sự tinh tế, tao nhã. Chính điều này cũng góp phần tạo thành dấu ấn riêng cho người lãnh đạo và cho cả đơn vị.

Còn đối với mẫu thiết kế nội thất phòng giám đốc này lại hướng tới cá tính sang trọng, mạnh mẽ với gam màu trầm đầy quyền lực. Những thiết kế bàn lãnh đạo, ghế giám đốc, bàn uống nước & tủ đựng tài liệu văn phòng đều phải sở hữu sự đồng bộ về cách trang hoàng dường như đã tạo thành sợ dây gắn kết chặt chẽ, giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho phòng làm việc giám đốc.

Nếu quý khách đang có ý định thiết kế thi công nội thất phòng làm việc giám đốc nhưng lại gặp khó khăn vì thiếu ý tưởng, hãy tham khảo hai mẫu thiết kế này. Nhưng lưu ý, không nên coppy nguyên bản mà phải thể hiện được bản chất riêng của chủ nhân căn phòng.

Thiết kế văn phòng nhân viên

Với thiết kế nội thất văn phòng làm việc theo phong cách mở đầy cá tính, thoáng đãng cùng những yếu tố mang đậm tính ngẫu hứng, không gian văn phòng sáng tạo này đã mang tới một môi trường làm việc thú vị nhưng vẫn rất chuyên nghiệp cho hệ thống nhân sự.

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, ấn tượng
Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, ấn tượng

Các yếu tố phá cách như con đường bằng gỗ chia đôi căn phòng hay những chuỗi đường cong trừu tượng … đã khắc họa nên một sắc thái tuyệt vời, khác  biệt dành cho mẫu thiet ke van phong lam viec này.

Riêng không gian phòng làm việc mang phong cách mở này lại sử dụng sắc xanh tươi mát của thiên nhiên để mang tới một bầu không khí đầy phấn khởi, kích thích nguồn cảm hứng trong công việc cho nhân viên. Không chỉ vậy, kiến trúc sư còn bài trí một sân golf mini để các nhân sự có thể vận động giải lao, thư giãn, lấy lại nguồn cảm hứng ngay tại nơi làm việc sau những phút giây căng thẳng.

Leave A Reply