Hộp quà biếu sang trọng ý nghĩa tặng sếp dịp Tết 2019

0

Tết này, bạn đã chọn được món quà tặng nào để biếu sếp hay chưa? Hộp quà biếu vô cùng sang trọng và ý nghĩa của Công ty Tamsoa chắc chắn sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn trong năm nay.

quà tặng sếp

Một vị sếp, lãnh đạo chắc chắn cũng phải được tặng một món quà thật sự xứng tầm. Nó vừa phải thể hiện được sự sang trọng, sở hữu giá trị cao về vật chất và cả về tinh thần, sức khỏe. Xu hướng hiện nay là những quà biếu có giá trị sử dụng cao, mang đến cho người nhận sức khỏe.

Nếu tìm hiểu thị trường, chắc chắn những hộp quà tặng sếp hiện nay đang chuyển dần từ những sản phẩm có ý nghĩa trưng bày, giải trí như bánh kẹo, hoa quả, đồ dùng cá nhân… sang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe như thực phẩm chức năng, rượu thuốc hay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên.

Và bởi vậy, trong dịp Tết 2019 này, lựa chọn một hộp quà biếu có những sản phẩm chăm sóc sức khỏe là một quyết định hợp lý nhất. Trong đó, hộp quà biếu của Công ty Tamsoa là lựa chọn của rất nhiều người dùng trên Toàn quốc!

quà tặng sếp

Vậy hộp quà của Công ty CP Thương mại Tamsoa có những gì? Chúng ta sẽ tìm hiểu trước về những thông tin xoay quanh Công ty CP Thương mại Tamsoa trước.

Công ty Tamsoa là doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên bao gồm nhung hươu, cao hươu, cao ban long, đông trùng hạ thảo, tinh chất hồng sâm Hàn Quốc.

Đặc biệt, với sản phẩm nhung hươu, Tamsoa hiện đang là đơn vị đi đầu trong những sản phẩm chất lượng cao có nguồn gốc từ hươu sao Hương Sơn, Hà Tĩnh. Công ty Tamsoa với trang trại hươu sao khoảng một ngàn con tại Hương Sơn mang đến cho thị trường những sản phẩm nhung hươu tươi, nhung hươu khô thái lát và bột nhung hươu nguyên chất rất tốt cho sức khỏe.

Đồng thời, Tamsoa cũng là đại lý phân phối đông trùng hạ thảo Thiên Phúc được nuôi cấy tại Đà Lạt và là đại lý độc quyền phân phối các sản phẩm tinh chất hồng sâm BT Gin của Hàn Quốc với các sản phẩm hồng sâm kháng ung  thư, cao hồng sâm và viên hồng sâm.

quà tặng sếp

Và cũng chính vì thế, hộp quà của Tamsoa bao gồm những sản phẩm rất chất lượng mà công ty Tamsoa đang phân phối. Không chỉ có những sản phẩm tốt, cao cấp mà thiết kế dáng vẻ bên ngoài của hộp quà Tamsoa mang đến còn vô cùng sang trọng, ấn tượng.

Hộp quà biếu với màu sắc trang nhã, đẳng cấp, bên trong đệm lụa vàng quyền quý với những sản phẩm đắt tiền sẽ cực kỳ phù hợp để biếu các sếp, giám đốc, lãnh đạo trong dịp Tết này.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về hộp quà biếu sếp sang trọng của Công ty Tamsoa, các bạn có thể truy cập ngay website tamsoa.com hoặc đến trực tiếp Showroom của Tamsoa tại số 27/90 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Leave A Reply