Quán quân Chinh phục – “Cậu bé google”đạt 400 điểm tại Olympia.

0

Sau khi phát sóng vào ngày 23/10, cuộc thi tuần 1 của tháng thứ 3 Đường lên đỉnh Olympia năm 17 đã khiến khán giả chú ý và kinh ngạc vì có “nhà leo núi” Phan Đăng Nhật Minh, còn gọi là “cậu bé google” là học sinh của trường cấp 3 Hải Lăng, Quảng Trị.

Cậu bé google chinh phục Olympia với 400 điểm.

Không phụ sự hy vọng và cổ vũ của những người yêu mến và ngưỡng mộ mình, Nhật Minh đã vượt xa 3 bạn cùng chơi và giành số điểm cao kỷ lục là 400 điểm. Đường lên đỉnh Olympia năm nay có Nhật Minh là một đối thủ nặng ký khiến tất cả các thí sinh đều dè chừng .

Hơn nữa em còn từng là quán quân của chương trình truyền hình  Chinh phục cho lứa tuổi học sinh trung học cơ sở, với những câu trả lời nhanh chính xác, em đã được mọi người đặt biệt danh là thần đồng, “cậu bé google”. Với khối kiến thức đa dạng và luôn chơi hết mình thì Nhật Minh hiện là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Olympia năm thứ 17.

cau-be-dat-400-diem-tai-olympia-1

Trong cuộc thi tuần 1 tháng thứ 3 phát sóng trên kênh VTV3 thì Nhật Minh biểu hiện xuất sắc qua bốn quần thi khi luôn dẫn đầu đoàn leo núi. Lúc MC chương trình là Diệp Chi mới đọc câu hỏi được một nửa thì em đã tìm ra đáp án và giành ngay 100 điểm cho phần thi đầu tiên là Khởi động. Ở phần thi Vượt chướng nagij vật thì em đã nhanh chóng tìm ra từ kháo và bỏ xa các bạn khác với số điểm 170.

Vào tiếp phần tăng tốc Minh lại ghi thêm điểm làm tăng tổng điểm là 260, chành trai miền trung này đã chứng tỏ bản lĩnh của mình ở phần cuối Về đích khi chọn luôn gói cao nhất 80 điểm dù đang sở hữu số điểm bỏ xa đối thủ có điểm xếp liền kề là 80 điểm. Chung cuộc Nhật Minh đã đạt được 400 điểm và đội vòng nguyệt quế.

cau-be-dat-400-diem-tai-olympia-2

Từ cuộc thi trước là Chinh phục cho tới Olympia, mỗi vòng thi của Nhật Minh đều khiến khán giả hồi hộp và vô cùng phấn khích, để rồi vỡ oà trong niềm vui chiến thắng của em. Tuy giờ mới chỉ tham gia thì vòng tuần, em đã chứng minh bản lĩnh và sự giỏi giang đáng ngưỡng mộ của mình, hy vọng rằng trong các vòng thi tháng, quý và năm thì em sẽ tiếp tục “vượt núi” băng băng.

Chia sẻ trước khi vào thi em có nói rằng: Cuộc thi Chinh phục là cuộc thi truyền hình đầu tiên mà em tham gia và từ đó mọi người biết tới em có khá nhiều áp lực, do em phải đối đầu với nhiều hạn học sinh giỏi đến từ các trường rất nổi tiếng. Trong cuộc thi Olympia này em thấy không khí trường quay đông hơn những gì em tưởng tượng. Sau khi giành 400 điểm, hiện tại trên fanpage của chương trình đường lên đỉnh Olympia  có rất nhiều bình luận và lời chia sẻ của khán giả để bày tỏ sự ngưỡng mộ, khâm phcuj chàng trai tài giỏi này.

Ảnh: internet.

Leave A Reply