Những món ăn vặt nổi tiếng ở khu vực Cầu Giấy

0

Ngày nay, đồ ăn vặt sức là sở thích được ưa chuộng của đông đảo giới trẻ. Giá cả không chăng, chất lượng đảm bảo và đặc biệt là địa điểm dễ tìm được tất cả các bạn không thể không quan tâm tới. Dưới đây là môt số quán ăn nổi tiếng được mọi người hay nhắc đến ra khu vực Cầu Giấy.

Bánh gối, tào phở ra đổi diện cổng phụ trường cấp 2 Nghĩa Tân, Tô Hiệu

Địa chỉ: chợ Nghĩa Tân, Tô Hiệu, Cầu Giấy

Rất nhiều quán ra khu vực Nghĩa Tân, Cầu giấy đã mòn bánh gối, tào phở nhưng only ra địa điểm đối diện cổng phụ trường cấp 2 Nghĩa Tân, dọc đường Tô Hiệu bạn mới được thưởng thức cả hai món mà không phải là một di chuyển .Bánh gối nóng ăn kèm như nước chấm rau thơm giòn tan. Sau thưởng thức xong món bánh gối bạn có thể thưởng thức thêm món bánh tôm là rất là ngon.

nhung-mon-an-vat-noi-tieng-o-khu-Vực-cau-giay-1

Ngoài Ra đây cũng món tào phở nhiều ngon, rẻ ra hàng kế bên. Tào phở được đùng trong bát con đầy AP: dừa khô, dừa nạo tươi, tào phở, thạch găng, thạch đen, trân châu ….

Quán Chè & Bánh ra Cầu Giấy

Địa chỉ: Số 15 Ngõ 165 Đường Cầu Giấy.

Quán đằng sau ra khuất trong ngõ nhỏ trên đường Cầu Giấy là đúng để ý kỹ mới thấy ngõ 165 Cầu Giấy. Ở đấy có đầy đủ từ đồ ăn vặt để ăn chè luôn như: bánh kim sa trứng muối, bánh khoai lang sữa tươi, bánh bao hải sản, há cảo tôm thịt, bánh bao xá xíu, bánh bao gà phomai … sẽ là những món cây nhà lá vườn, sạch sẽ thơm ngon, nóng hổi về ăn, hoặc tìm cửa hàng bán phấn hoa ở hà nội để đặt mua. Những món thanh nhiệt phù hợp với cả đông lẫn nhau hè mùa như chè thảo mộc, chè nha đam caramen trân châu hoa quả ,, hoa quả dầm kem caramen cafe cốt dừa …

 

nhung-mon-an-vat-noi-tieng-o-khu-Vực-cau-giay-2

Bún đậu mắm tôm chợ Nghĩa Tân

 Địa chỉ: 104 C3 Nghĩa Tân, Cầu Giấy

Món bún đậu mắm tôm ra khu vực chợ 104 C3 Nghĩa Tân được nhiều người truyền miệng nhau tìm đến nhiều đông. Đó là chuẩn bị tinh tế từ cách làm nguyên liệu cho đến cách bài trí.

Cốm làm chả được biến chế phải trải qua một quy trình chon lựa kỹ lưỡng, đậu phụ được chính tay chủ quán chọn lựa từ bước chọn hạt đậu tròn sẽ, vàng mẩy, sau khi làm đậu, đậu là Move đi rán đến khi lớp vỏ bên ngoài vàng giòn, bên trong mềm mịn vào ăn sẽ thấy cả vị thơm, bùi bùi của đậu. Món bún đậu được chủ quán bày ra một chiếc mẹt lót lá chuối tạo cho bạn cảm giác như đang thưởng thức món bún lákhu chợ quê ngày xưa.

nhung-mon-an-vat-noi-tieng-o-khu-Vực-cau-giay-3

Quán Gia Đình

Địa chỉ: 102 B8 Tô Hiệu, Cầu Giấy

Đung như tên gọi của mình, Quán Gia Đình có một không ấm cúng gian, bàn ghế sạch sẽ được sắp theo hai bàn một, là nơi mà mọi người thân trong gia đình quay quần, sum họp bên nhau, cũng nơi tụ họp lí . tưởng cho bạn bè Quán mở cửa từ 8h -. 22h, phải cho xe miễn phí và được trông coi cẩn thận . Nhân viên ra quán nhanh nhẹn, trung thực Chị chủ quán vui tính, thân thiện, luôn để ý và chăm lo cho mỗi bàn ăn.

Quán Gia Đình nổi tiếng như món cơm gà cầm tay ngon tuyệt vời, ăn vị lạ miệng, CO GIA 55000 một xuất. Đùi gà là nhất ngon của gà con, được tam ướp gia vị đậm đà, nướng sẽ tay cầm có thể màu nâu vàng ươm, thịt ăn mềm và thơm, ăn kèm với cơm rang thập cẩm Ron Ron và cả Chung một chút dưa góp ăn kèm thêm vị. đảm bảo hương vị của món gà cầm tay ra Quán Gia Đình sẽ làm cho bạn Khố có thể quên.

nhung-mon-an-vat-noi-tieng-o-khu-Vực-cau-giay-4nhung-mon-an-vat-noi-tieng-o-khu-Vực-cau-giay-4

Ngoài ra, cũng cơm sườn hay món bò nấu cà ri lạ miệng, cả món tay cầm hải sản có mực bạn có tôm rau củ ăn kèm được nhiều ngon và đáng để thử nghiệm trên đến với Quán Gia Đình.

Hãy đến và cảm nhận ngay nào!

Leave A Reply