Top 5 thỏi son được ưa chuộng nhất mùa Giáng sinh 2016.

0

Son môi là phụ kiện không thể thiếu của bất kì người phụ nữ nào, nó tô điểm sắc đẹp và là người bạn thân thiết nhất của phái đẹp. Mùa giáng sinh đang đến nên top 5 thỏi son được ưa chuộng nhất này dành riêng cho các nàng mùa lễ hội tiệc tùng cuối năm. Các chàng trai cũng có thể lựa chọn những thỏi son này làm quà tặng cho một nửa của mình chắc chắn sẽ khiến các cô nàng vui ngất ngây.

Bất kì cô gái nào cũng thích làm đẹp nên top 5 thỏi son được ưa chuộng nhất chắc chắn sẽ là món đồ các cô mong muốn được sở hữu nhất.

Những thỏi son được ưa chuộng chất Giáng sinh 2016.

Charlotte Tilbury Hot Lips.

BST Charlotte Tilbury Hot Lips có tới 16 màu son đủ sắc độ cho các quý cô thoải mái lựa chonjm từ những màu quyến rũ như chocolate tới màu san hô trẻ trung, màu nude thanh nhã dịu dàng. Đây là dòng son cao cấp mang theo vẻ đẹp cao sang và quyền lực cho các quý cô tỏa sáng trong mỗi đêm tiệc.

thoi-son-duoc-ua-chuong-nhat-1

Bộ sưu tập  Hot Lips có các cây son đều thuộc dòng son lì Matte Revolution rất nổi tiếng của Charlotte Tilbury. Các cây son đềucó chất son mịn mướt, lên màu chuẩn với lớp đầu thoa lên môi, không làm khô môi, mùi thơm nhẹ nhàng. Giá bán mỗi thỏi khoảng 900 ngàn đồng.

thoi-son-duoc-ua-chuong-nhat-2

Chanel Rouge Allure Ink .

Là biểu tượng thời trang hàng đầu thế giới nhờ vẻ đẹp đẳng cấp, cổ điển vượt thời gian. Những cây son của Chanel luôn gây sóng gió mỗi khi được đưa ra thị trường làm điên đảo chị em phái nữ khắp thế giới. Sản phẩm mới Chanel Rouge Allure Ink dịp cuối năm của Chanel luôn đứng đầu top những thỏi son được ưa chuộng nhất dịp cuối năm, nó là son dạng lỳ, đánh lên môi vô cùng mượt và bền màu. Khi vừa được ra mắt hồi tháng 9 vừa rồi nó đã ngay lập tức thành “Bà lớn” trong số các thương hiệu mỹ phẩm sản xuất dòng son lỳ.\

thoi-son-duoc-ua-chuong-nhat-3

Rouge Allure Ink của Chanel có 8 màu thiên về hồng gồm: các màu nhẹ nhàng như san hô, hồng đất, beige hồng, tới những màu tươi như berry, tông trầm quyến rũ như huyết dụ, nâu đỏ. Mỗi cây son Chanel mang theo một bí mật về vẻ đẹp gợi cảm, sang trọng và quyền lực thu hút mọi ánh nhìn và cám dỗ mọi sự tìm tòi khám phá. Giá niêm yết là 37 USD, khoảng hơn 800 ngàn đồng.

thoi-son-duoc-ua-chuong-nhat-4

MAC Liptensity.

Bộ sưu tập mới của Mac là M.A.C Liptensity Lipsticks có tới 24 màu sắc đa dạng cho các cô gái thỏa sức lựa chọn và biến hóa các vẻ đẹp khác nhau cho đôi môi mình. Những thỏi son Liptensity Lipsticks khác những thỏi son màu cơ bản của Mac mà chúng ta quá quen thuộc, thiết kế vỏ son khác lạ xinh xắn, độc đáo vào chất màu phong phú mang lại những cái nhìn đổi khác và bất ngờ cho các cô gái.

thoi-son-duoc-ua-chuong-nhat-5

Dior Addict Lip Glow .

Là dạng son dưỡng nên khi thoa Dior Addict Lip Glow lên môi sẽ thấy bóng nhẹ, mềm mại và tươi tắn rất tự nhiên. Từ khi ra mắt, thỏi son này đã trở thành một trong những thỏi son được ưa chuộng nhất của phái đẹp khi thành thỏi son dưỡng best-seller của hãng Dior. Thiết kế thanh lịch và tinh tế, chát sáp mềm mượt, trong veo với màu sắc tự nhiên khiến Dior Addict Lip Glow được các quý cô sánh điệu săn đón hết lòng. Hai màu truyền thống từ lúc vừa ra là Coral và Pink thì hãng đã cho ra thêm màu tìm Lilac thanh nhã. Giá bán khoảng 700 ngàn đồng.

thoi-son-duoc-ua-chuong-nhat-7

Tom Ford.

Tom Ford luôn nằm trong top 5 thỏi son được ưa chuộng nhất của chị em phụ nữ vào mùa Giáng sinh là vô cùng xứng đáng bởi chất son mềm, khi trượt trên môi như một lớp lụa mỏng tang vừa mềm vừa gợi cảm giác tuyệt vời đến mê mẩn.

thoi-son-duoc-ua-chuong-nhat-9

Không giống như những thỏi son ở trên, thiết kế của Tom Ford mang vẻ khỏe khoắn quyến rũ kiểu phụ nữ mạnh mẽ, hấp dẫn trí mạng chứ không nhẹ nhàng thoảng hương như những cô nàng liễu yếu đào tơ. Bởi thế nên giá son của nó cũng không hề rẻ chút nào (khoảng hơn 1 triệu đồng), nếu cô nàng nào đã sở hữu Tom Ford rồi sẽ thấy rằng nó là thỏi son rất đáng để đầu tư.

Leave A Reply