Cuộc thi hoa hậu Hòa Bình Thế giới 2017 được tổ chức ở Việt Nam

0

Vào sáng ngày 26/10 theo giờ Việt Nam, khi công bố kết quả của đêm Cung kết Miss Grand International 2016 tại Las Vegas (Mỹ), người dẫn chương trình đã khiến khán giả tại hội trường vô cùng bất ngờ khi công bố Việt Nam là nơi tổ chức Hoa hậu hòa bình Quốc tế năm 2017.

Miss Grand International 2017 tổ chức tại Việt Nam.

Vừa qua Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn – ông Nguyễn Đăng Chương đã trả lời báo chí và cho hay, Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch đã đồng ý về mặt chủ trương cho một đơn vị đăng cai việc tổ chức Cuộc thi Hoa Hậu Hòa bình Quốc tế năm 2017 ở Việt Nam.

Sau khi thông tin được công bố tại đêm chung kết Miss Grand International 2016 , vào trước lúc khẳng định thông tin cụ thể thì người dẫn chương trình Brian White đã có câu hỏi: Theo các bạn thì nơi nào bạn nghĩ sẽ cảm thấy như luôn ở nhà mình? Câu trả lời là đất nước Việt Nam, tiếp đó mọi người cùng theo dõi một clip 2 phút chiếu về hình ảnh thiên nhiên con người của Việt Nam.

hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-1

Trong clip các danh lam thắng cảnh nổi bật được được chiếu cho khán giả quốc tế xem, có Vịnh Hạ Long đẹp nên thơ, Hội An cổ kính sống động, Huế tĩnh lặng yên ả,…Không chỉ vậy trong đó còn chiếu nhiều nét văn hóa đặc trưng như cảnh đánh cá đời thường tới nghệ thuật nhã nhạc cung đình Huế.

Trong clip chỉ dài 2 phút này, còn có hình ảnh các người đẹp từng tham gia cuộc thi như: Người đẹp Nguyễn Thị Lệ Quyên khi hô tên đất nước “Việt Nam” vào cuộc thi năm 2015, Nguyễn Thị Loan trong áo tứ thân của phần thi  Trang phục dân tộc năm 2016. Con người và thiên nhiên Việt Nam đã được thể hiện đầy sống động và thu hút cho khán giả chiêm ngưỡng.

Ông Nguyễn Đăng Chương nhấn mạnh rằng, khi tôt chức Hoa Hậu Hòa bình Quốc tế 2017 (Miss Grand International 2017) tại Việt Nam sẽ là một cơ hội để quảng bá đất nước mọi mặt từ con người, văn hóa, đến các danh lam thắng cảnh đẹp ra quốc tế. Nhiều hoạt động trong cuộc thi của các thí sinh sẽ gắn với những đại danh nổi tiếng. Bên cạnh các clip giới thiệu về chương trình còn có các clip giới thiệu về con người và thắng cảnh Việt Nam được phát rộng rãi trên kênh chính thức của chương trình.

hoa-hau-hoa-binh-quoc-te-2

Khi được hỏi về thời gian và nơi tổ chức cuộc thì thì Cục trưởng Nguyễn Đăng Chương cho biết rằng chưa thể công bố. Ông còn cho rằng đây sẽ là một sự kiện, hoạt động văn hóa nổi bật của đất nước 2017, chắc chắn sẽ có được sự quan tâm rất lớn của công chúng trong nước và quốc tế.

Ảnh: internet.

Leave A Reply