Những MV âm nhạc khuấy đảo làng nhạc Việt 2016.

0

Trong rất nhiều sản phẩm âm nhạc ra đời từ đầu 2016 đến nay có một số sản phẩm đình đám, chất lượng, được đầu tư chi phí nhiều rất thu hút sự quan tâm của báo giới và những người yêu nhạc. Điểm qua phải kể tới một số MV âm nhạc như Bánh Trôi Nước (Hoàng Thuỳ Linh), Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng Mtp, Keep me in Love của Hồ Ngọc Hà, Cause I Love You (Noo Phước Thịnh), Trái Tim em cũng biết đau ( Bảo Anh),…

Những MV âm nhạc hấp dẫn.

Hầu hết những MV này đều là sản phẩm của các ca sĩ nổi tiếng nhất nhì trong showbiz Việt, mỗi người đều có một lượng fan lớn theo dõi và các kênh báo chí cũng rất săn đón.

Sự đầu tư nghiêm túc của các ca sĩ về chất lượng âm nhạc, cảnh quay và nội dung MV đạt tới sự độc đáo, thú vị và cực thu hút. Mỗi sản phẩm có một chất riêng không lẫn vào đâu được.

“Bánh trôi nước” là một sự thoát ra của Hoàng Thuỳ Linh khi bài hát là lời bài thơ nổi tiếng cùng tên được phổ nhạc lại theo lối truyền thống tạo những âm thanh rất day dứt, sâu lắng. Đầu tư lớn về thiết kế trang phục và những cảnh quay mỹ lệ nên người xem được mãn nhãn với những hình ảnh một Hoàng Thuỳ Linh độc đáo và tuyệt đẹp.

mv-am-nhac-1

“Chúng ta không thuộc về nhau” của Sơn Tùng thuộc dòng nhạc điện tử rất lôi cuốn, sôi động, còn “ Trái tim em cũng biết đau” của Bảo Anh lại nhẹ nhàng êm ái đi vào long người, nội dung MV kể về một câu chuyện tình buồn của cô gái mù chiếm được nhiều cảm tình của nhiều người xem MV.

MV âm nhạc về dance của Hồ Ngọc Hà “Keep me in love” cũng nhận được sự đánh giá cao của cả hai giới âm nhạc và thời trang vì chất nghệ thuật cao, tính thời thượng và hình ảnh đẹp.

mv-am-nhac-2

Các MV âm nhạc này ra mắt vào mùa hè đã thồi một luồng gió mới vào không khí của làng nhạc Việt trong thời gian qua.

MV âm nhạc hàng triệu lượt xem.

Đây đều là những sản phẩm âm nhạc nhân được sự chào đón nồng nhiệt của giới trẻ, trên kênh youtube đạt lượt xem tới con số hàng chục triệu và trên những trang âm nhạc khác cũng đạt những con số kỉ lục về lượt nghe và số lần download nhạc.

Đỉnh nhất phải kể đến Sơn Tùng mtp, MV của chàng ca sĩ này vừa ra mắt chưa tới 20 tiếng đồng hồ đã đạt mức hơn 2 triệu lượt xem. Tính đến nay sau hơn 1 tháng ra mắt thì MV này đã đạt gần 63 triệu lượt xem (trên youtube) đủ thấy độ nóng của chàng ca sĩ này và các sản phẩm âm nhạc của anh.

mv-am-nhac-3

Ngoài ra, một số MV âm nhạc cũng đạt những con số đáng nể về lượt xem như “ Gửi anh xa nhớ” (Bích Phương) với hơn 10 triệu lượt, Trái tim em cũng biết đau hơn 23 triệu lượt, Cause I love you hơn 33 triệu lượt.

Vô số sản phẩm âm nhạc được phát hành mỗi năm của rất nhiều ca sĩ, thì những MV âm nhạc kể trên đã gặt hái được thành công vang dội cùng sự ủng hộ nhiệt tình của người yêu nhạc. Bằng sự làm việc nghiêm túc, sự đầu tư lớn về công sức và chi phí, tính nhạy bén trong nghệ thuật là yếu tố chính cho những kết quả tốt đẹp này.

Leave A Reply